iPhone 13 có thể đi kèm màn hình luôn bật

Thành Luân
Thành Luân
16/02/2021 08:15 GMT+7

iPhone 13 hoặc ít nhất là phiên bản iPhone 13 Pro, sẽ sử dụng công nghệ mới có thể tận dụng tối đa hóa sức mạnh đến từ màn hình OLED của nó.

Theo SlashGear, Apple được cho là sẽ mang đến chức năng Always On Display (AOD), hay màn hình luôn bật, đến với iPhone thế hệ tiếp theo của mình. Điều này nhằm mục đích tận dụng lợi ích chính của màn hình OLED không tốn điện khi hiển thị màu đen. Điểm ảnh có thể được tắt một cách đơn giản, làm cho nó có thể chỉ làm sáng một số phần nhất định của màn hình nhưng không tiêu thụ năng lượng như màn hình LCD trong các trường hợp tương tự. Tính năng này đã được triển khai trên một số điện thoại Android cũng như Apple Watch.
Giờ đây, chuyên gia rò rỉ Max Weinbach cho rằng Apple sẽ đưa tính năng này vào hoạt động trên iPhone 13, vốn được cho là sử dụng tấm nền LTPO. Đây là công nghệ màn hình tiết kiệm pin cần thiết cho màn hình có tốc độ làm mới cao, điều mà Apple có thể mang đến iPhone 13.
Tuy nhiên, chức năng AOD của iPhone 13 sẽ không giống với hầu hết điện thoại Android. Không có gì ngạc nhiên khi nó sẽ tập trung vào hiển thị các yếu tố cần thiết, như biểu tượng đồng hồ và pin. Thông báo sẽ chỉ sáng một phần nhỏ của màn hình mà không đánh thức toàn bộ màn hình.
Ngoài ra, Weinbach cũng nói về việc iPhone 13 có mặt sau mờ tốt hơn, giúp cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.