iPhone 13 chưa ra, iPhone 14 đã bị rò rỉ sớm trước 1 năm

Thành Luân
Thành Luân
11/09/2021 10:31 GMT+7

Một bộ hình ảnh kết xuất vừa xuất hiện cho thấy cái nhìn sớm về loạt iPhone 14 mà Apple dự kiến ra mắt trong hơn một năm nữa trong bối cảnh iPhone 13 vẫn chưa chính thức ra mắt.

Theo SlashGear, hình ảnh cho thấy iPhone 14 Pro với các đặc điểm thiết kế gợi nhớ đến iPhone 4, bao gồm mặt trước và mặt sau phẳng, các cạnh phẳng và các nút âm lượng hình tròn. Thiết bị mới này dự kiến trang bị ít nhất ba camera ở mặt sau và một màn hình hiển thị mặt trước có đục lỗ.
Hình ảnh iPhone 14 Pro xuất hiện này đến từ Jon Prosser. Bộ ba camera ở mặt sau của iPhone 14 Pro có khả năng bao gồm hệ thống ToF (Time of Flight) hoặc LiDAR cho các mục đích quét 3D và thực tế tăng cường (AR). Dãy camera ở mặt sau cũng có thêm một cảm biến hoặc lỗ micro, cùng đèn flash LED lớn.
Các rò rỉ mới về iPhone 14 Pro cho thấy dãy camera này nằm phẳng so với mặt sau của smartphone. Đây sẽ là lần đầu tiên thiết bị của Apple có một dãy camera phẳng như vậy trong vài năm qua, và hình ảnh iPhone trong bộ ảnh kết xuất này cho thấy nó sẽ gần như phẳng ở mặt sau.

Các màu sắc sẽ đến với iPhone 14 Pro

Ảnh chụp màn hình

Mặt trước cũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong dòng iPhone 14 với camera dạng lỗ, trong khi phần notch chứa đầy cảm biến thường xuất hiện trên hầu hết iPhone kể từ năm 2017. Apple có kế hoạch đặt các cảm biến nói trên bên dưới màn hình hoặc loại bỏ hoàn toàn chúng để tập trung vào Touch ID dưới màn hình. Cũng có thể tất cả chúng sẽ nằm gọn trong viền cực kỳ nhỏ xung quanh các cạnh.
Rò rỉ iPhone 14 mới còn cho thấy nó có khay thẻ SIM ở phía bên trái và cổng Lightning hoặc USB-C ở phía dưới. Điện thoại cũng sẽ có loa dưới đáy giống như hầu hết thiết bị iPhone được phát hành trong thập kỷ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.