iPhone 12 Pro Max mã VN/A hai màu 'hot' đã có hàng trở lại

Thành Luân
Thành Luân
05/12/2020 07:53 GMT+7

Sau 1-2 ngày ở tình trạng khan hàng, iPhone 12 Pro Max VN/A (mã dành cho thị trường Việt Nam) đã có nhiều hàng giao, đặc biệt là hai màu đang được quan tâm là Pacific Blue và Graphite.

Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt (didongviet.vn), iPhone 12 Pro Max phiên bản 256 GB cùng hai màu Pacific Blue và Graphite đã có đủ hàng để giao cho các khách đặt trước cũng như những người dùng chọn mua sắp tới. Đây cũng là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất trong các tùy chọn của iPhone 12 series VN/A năm nay.
Theo thông tin chung từ thị trường, lượng khách đặt trước iPhone 12 Pro Max năm nay vượt hẳn so với bình quân mọi năm, cộng thêm việc Apple trả hàng khá nhỏ giọt cho các đại lý dẫn đến tình trạng khan hàng ở thời điểm 1-2 ngày trước. Nhiều khách hàng đặt trước cũng không đủ máy để trả hàng, cũng như người dùng có nhu cầu mua mới không có máy để sở hữu.
Nhưng tại thời điểm này, vấn đề hàng hóa đã được xử lý và nhập kho số lượng lớn phiên bản iPhone 12 Pro Max 256 GB với 2 màu xanh và than chì siêu “hot”. Vì thế, ở thời điểm hiện tại phiên bản này đã có lượng hàng dồi dào hơn tại Việt Nam.
Được biết, loạt iPhone 12 series đã được Apple ưu ái trang bị nhiều cải tiến vượt trội nhất từ trước đến nay: Chip A14 Bionic - chip xử lý nhanh nhất trên điện thoại thông minh, hệ thống camera chuyên nghiệp chụp đẹp hơn 87% trong điều kiện ánh sáng yếu, hỗ trợ 5G…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.