iPhone 12 gặp sự cố không thể sử dụng Messages

Thành Luân
Thành Luân
15/11/2020 08:08 GMT+7

Nhiều người dùng iPhone đang gặp sự cố với ứng dụng Messages, với hầu hết các khiếu nại được cho là đến từ chủ hữu iPhone 12.

Theo PhoneArena, sự cố dường như ảnh hưởng đến cả cuộc trò chuyện cá nhân và nhóm, với một số người dùng nói rằng họ không nhận được thông báo khi có tin nhắn mới và những người khác phàn nàn họ không nhận được tin nhắn từ một số người gửi. Một số người dùng cũng nói rằng họ không thể xem tin nhắn do người dùng Android gửi trong cuộc trò chuyện nhóm, trong khi một số chủ sở hữu iPhone nói tin nhắn được gửi có độ trễ.
Vấn đề này được đưa ra bàn luận trên cả trang hỗ trợ cộng đồng chính thức của Apple cũng như Reddit với nhiều lời phàn nàn xuất hiện. Sự cố có thể không nhất thiết phải dành riêng cho các mẫu iPhone mới hơn và thay vào đó có thể liên quan đến iOS 14.1 và iOS 14.2.
Một số giải pháp đã được đề xuất bởi những người dùng bị ảnh hưởng, chẳng hạn như tải xuống ứng dụng Verizon Message+ nếu người dùng đang sử dụng Verizon hoặc đặt lại thiết lập nhà mạng. Mặc dù vậy, báo cáo cho thấy chúng không hoạt động với tất cả mọi người.
Bộ phận hỗ trợ của Apple được cho là đã nói với một số người dùng rằng đây là sự cố của nhà mạng. Sự cố có thể sẽ được khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.