iPhone 12 có thể xuất hiện bất ngờ tại sự kiện ngày 15.9

Thành Luân
Thành Luân
11/09/2020 20:52 GMT+7

iPhone 12 có thể xuất hiện trong một đoạn giới thiệu tại sự kiện vào ngày 15.9 tới, thời điểm mà Apple sẽ tiết lộ Apple Watch Series 6 và iPad Air 4.

Theo TomsGuide, iPhone 12 dự kiến sẽ chỉ được công bố chính thức vào tháng 10, nhưng điều đó không có nghĩa nó không xuất hiện tại sự kiện vào tuần tới. Điều này được đề cập trong báo cáo đến từ nhà nghiên cứu Samik Chatterjee, khi ông chỉ ra rằng việc sản xuất đã bắt đầu vào giữa tháng 9.
Cũng theo Chatterjee, sự kiện vào tuần tới của Apple chứng kiến sự xuất hiện chính của hai sản phẩm, gồm Watch Series 6 và một mẫu iPad mới, mà nhiều khả năng là iPad Air 4 thay vì iPad Pro hoặc iPad cơ bản. Chatterjee cũng đề cập đến gói dịch vụ Apple One được đồn đại, sẽ kết hợp Apple News, TV và Music dưới biểu ngữ duy nhất.
Liên quan đến các mẫu iPhone 12, các báo cáo từ nhiều giới phân tích đều tập trung vào việc Apple chia chúng làm hai đợt phát hành khác nhau. Trong khi một số báo cáo cho biết các mẫu iPhone 12 giá rẻ sẽ ra mắt trước loạt iPhone 12 Pro thì báo cáo gần đây lại cho rằng chỉ các mẫu 6,1 inch xuất hiện trong đợt đầu trước khi các mẫu 5,4 inch và 6,7 inch ra mắt sau đó.
Dòng iPhone 12 năm nay dự kiến có 4 thành viên khác nhau và là những thiết bị đầu tiên sử dụng chip A14 Bionic mới của Apple. Toàn bộ dòng sản phẩm này sẽ sử dụng màn hình OLED thay vì kết hợp giữa các tấm nền OLED và LCD. Các mẫu iPhone 12 Pro lớn hơn dự kiến sẽ bổ sung cảm biến độ sâu LiDAR mới để tăng tính linh hoạt khi nói đến các hiệu ứng máy ảnh và ứng dụng AR.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.