iPhone 12 chứa tính năng sạc không dây ngược

Thành Luân
Thành Luân
29/10/2020 07:47 GMT+7

Dựa vào hồ sơ FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ), dòng iPhone 12 được phát hành gần đây của Apple có thể đang ẩn tính năng sạc không dây ngược như một số đối thủ Android của nó.

Theo GSMArena, tính năng này được đồn đại sẽ xuất hiện với iPhone 11 nhưng sau đó Apple đã loại bỏ nó trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng. Một sự thay đổi từ năm ngoái cho thấy không phải tất cả các phần cứng cần thiết đều có sẵn.
Nhưng trong năm nay, iPhone 12 dường như sẽ làm thay đổi tất cả khi chứa các phần cứng cần thiết để sạc không dây cho một phụ kiện. Tất nhiên, Apple đã không đề cập bất cứ điều gì về tính năng này và nó hiện không hoạt động theo bất kỳ cách nào. Các tin đồn cho rằng Apple có thể sẽ kích hoạt nó khi AirPods 3 và AirPods Pro 2 xuất hiện.
Dĩ nhiên cũng có thể vì lý do nào đó mà chức năng không đáp ứng được yêu cầu của Apple, dẫn đến việc nó bị trục trặc vào thời điểm cuối cùng để ra mắt sản phẩm. Nếu thực sự như vậy, chúng ta có thể sẽ không nhận được sạc không dây ngược trên iPhone cho đến khi các thế hệ năm 2021 ra mắt. Dung lượng pin khiêm tốn của dòng iPhone 12 có nghĩa là người dùng sẽ phải hy sinh nhiều độ bền nếu sạc AirPods theo cách đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.