iPhone 11 Pro vỏ titan giá hơn 5.200 USD

Thành Luân
Thành Luân
30/01/2020 08:13 GMT+7

Công ty Caviar có trụ sở ở Nga vừa giới thiệu Cyberphone - một phiên bản tùy chỉnh của iPhone 11 Pro với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc xe Cybertruck của Tesla mới đây.

Theo Neowin, Cyberphone thay thế các vật liệu vỏ nhôm và kính của iPhone 11 Pro thông thường bằng vỏ titan có thể chịu đựng nhiều va đập mạnh. Trên hết, nó cũng có vỏ titan bảo vệ màn hình và có thể gập lại khi người dùng cần sử dụng điện thoại. Vỏ titan này còn có thể phục vụ như một chân đế để người dùng chống đỡ điện thoại với vô số góc độ khác nhau.
Ngoài lớp vỏ titan, người dùng không nhận được bất cứ thứ gì quá màu mè, vì vậy nếu người dùng thực sự muốn một chiếc iPhone được phủ vàng với một vài viên kim cương nạm trên vỏ, họ sẽ phải cần tìm đến các mẫu khác từ công ty.
Dĩ nhiên, để sở hữu Cyberphone thì người dùng vẫn cần chi ra một khoản tiền không hề nhỏ, với mức khởi điểm được Mashable báo cáo là 5.265 USD, mặc dù Caviar khuyến cáo người dùng nên xem giá trực tiếp từ công ty. Công ty cho biết chỉ 99 chiếc Cyberphone được bán ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.