iPhone 11 Pro sẽ có biến thể màu gradient như Galaxy Note 10

Thành Luân
Thành Luân
06/09/2019 08:55 GMT+7

Nguồn tin từ Mobile Fun cho biết iPhone 11 Pro và 11 Pro Max của Apple sẽ được bán với biến thể màu sắc đổi màu gradient, khá giống cách thức thể hiện màu sắc như Galaxy Note 10.

Theo PhoneArena, thông tin từ Mobile Fun càng trở nên thú vị khi nhà sản xuất vỏ bảo vệ Olixar đã cung cấp một bản kết xuất dành cho điện thoại cao cấp tiếp theo của Apple với màu sắc mới như đồn đại.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ liệu biến thể màu sắc mới của iPhone 11 Pro sẽ được bán với giá cao hơn các biến thể màu còn lại hay bị giới hạn ở một số cấu hình bộ nhớ trong nhất định. Dù thế nào đi chăng nữa, nó sẽ thu hút được người hâm mộ iPhone vốn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm nào đó có màu sắc hấp dẫn hơn mà không nhất thiết bị gò bó trong iPhone 11 (bản kế nhiệm iPhone Xr) rẻ hơn, vốn có 2 camera phía sau và màn hình LCD.
iPhone 11 Pro và 11 Pro Max dự kiến sẽ có màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch tương ứng, kèm khả năng 3D Touch. Chúng sẽ được ghép nối với các mô-đun máy ảnh hình vuông ở phía sau, với tổng cộng ba cảm biến 12 MP. Cảm biến trên cùng bên trái sẽ đóng vai trò làm camera chính, trong khi camera bên dưới sẽ có chức năng zoom tele. Mặt khác, cảm biến còn lại dự kiến sẽ đi kèm ống kính góc cực rộng.
Về thành phần phần cứng, các mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của Apple sẽ được cung cấp bởi chip A13 Bionic và xuất xưởng với iOS 13. Ngoài ra, iPhone 11 Pro dự kiến cũng đi kèm với RAM 4 GB hoặc 6 GB, cùng pin lớn hơn đáng kể so với các mẫu tiền nhiệm kèm khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE.
Cùng với màu sắc, các tin đồn cho thấy Apple sẽ cung cấp tùy chọn lớp phủ bóng hoặc mờ. Một số màu nhất định có thể chỉ có sẵn trong các phiên bản bộ nhớ trong khác nhau, hoặc Apple thậm chí chọn cung cấp nó dưới dạng tùy chọn cho tất cả các biến thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.