iPhone 11 Pro Max và 11 Pro là smartphone thân thiện với người dùng

07/10/2019 10:52 GMT+7

iPhone của Apple hầu như vượt trội so với các điện thoại cao cấp của Samsung, khi được bình chọn trong bảng xếp hạng của Consumer Reports (CR).

Theo iPhoneHacks, bảng xếp hạng mới nhất từ CR cho iPhone 11 Pro Max và 11 Pro đã đánh giá cao từ việc Apple đã thay đổi rất nhiều thứ như khả năng chống nước tốt hơn, thiết lập ba camera phía sau trên iPhone mới.
CR lưu ý rằng sự cạnh tranh giữa các cấp bậc hàng đầu là rất khốc liệt, đến mức các điện thoại xếp thứ nhất và thứ 10 được phân tách chỉ 6 điểm. Bảng xếp hạng tốt chuyển sang các tính năng tốt hơn cho người tiêu dùng, như iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin tuyệt vời khi tồn tại trong 40,5 giờ trong quá trình thử nghiệm. Rõ ràng thời lượng pin đã tạo ra nhiều sự khác biệt trong bảng xếp hạng iPhone mới.
Thông thường iPhone được biết đến với camera tốt nhất và iPhone 11 Pro và 11 Pro Max cũng như vậy. Apple đã bổ sung một camera có ống kính siêu rộng cho cả ba iPhone mới, giúp iPhone 11 Pro Max thu hẹp khoảng cách với Galaxy S10. Hơn nữa, iPhone 11 Pro Max cũng đạt điểm số cao nhất khi nói đến hình ảnh tĩnh và chất lượng video phía sau. Quan trọng hơn, ngay cả iPhone 11 giá 699 USD cũng nằm trong danh sách top 10 của CR.
iPhone 11 Pro Max cuối cùng đã bắt kịp Google Pixel bằng cách giới thiệu Night Mode. Thiết bị cũng cung cấp tính năng selfie chuyển động chậm (slofie). Tiếp tục, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max cung cấp khả năng chống nước tốt hơn và được trang bị mặt kính cứng hơn, mặc dù iPhone 11 Pro đã thất bại trong bài kiểm tra về độ bền của CR.
Trong thử nghiệm, các điện thoại được thả từ độ cao 6 mét ở các góc khác nhau, nơi điện thoại được kiểm tra thiệt hại ở các mức 50 lần và 100 lần thả rơi. Kết quả là chỉ iPhone 11 Pro Max có thể sống sót trong 100 lần thả rơi trong bài test, điều mà 2 chiếc iPhone 11 còn lại không làm được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.