iPhone 11 Pro lỗi logo có giá 2.700 USD

13/04/2021 08:16 GMT+7

Tài khoản Twitter Internal Archive vừa đăng tải hình ảnh một chiếc iPhone 11 Pro có vị trí logo Apple ở mặt sau bị in nhầm cùng giá chào bán là 2.700 USD.

Theo AppleInsider, những hình ảnh được đăng tải mô tả mặt sau của iPhone 11 Pro từ 2 góc nhìn: hướng lên từ đế và từ trên xuống. Hình ảnh thứ hai được hiển thị cùng một phiên bản đã chỉnh sửa để chỉ rõ “sai sót” trên nó. Điểm sai sót chính là vị trí và góc logo "quả táo cắn dở". Thay vì ở trung tâm của mặt sau, nó nằm lệch tâm về bên phải cũng như hơi chếch ngược chiều kim đồng hồ. Nếu hình ảnh chính xác, đây chính là lỗi sản xuất với bảng điều khiển mặt sau không được đặt đúng vị trí trong máy in trước khi dán logo vào thiết bị.
Internal Archive cho biết thiết bị này đã vượt qua các quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của Apple trước khi chuyển đến tay khách hàng. Đây là sự cố hiếm xảy ra trước khi một sản phẩm Apple được bán ra thị trường, vì vậy chủ nhân của nó yêu cầu mức giá là 2.700 USD, tương ứng với mức tăng 2,7 lần so với một chiếc iPhone 11 Pro được ra mắt vào năm 2019, vốn có giá 999 USD cho phiên bản 64 GB.
Mặc dù có những nghi vấn được đưa ra đối với sản phẩm, đặc biệt khi Internal Archive ít được biết đến và cũng ít lượt theo dõi. Tuy nhiên, tài khoản ẩn danh này từng đăng tải nhiều hình ảnh nguyên mẫu sản phẩm Apple trong quá khứ nên có vẻ như các hình ảnh nói trên là thật. Trong thực tế, mặc dù cực kỳ hiếm (tỷ lệ với Apple thường là 1/100 triệu) nhưng đôi khi các sản phẩm lỗi vẫn có thể lọt vào tay người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.