iPhone 11 được cải thiện điểm chụp ảnh

07/12/2020 15:19 GMT+7

Các chuyên gia của DxOMark đã sửa đổi xếp hạng camera chính của iPhone 11 , sau khi họ thực hiện thay đổi các đánh giá của mình bằng việc bổ sung giao thức thử nghiệm thứ tư.

Theo GizChina, giao thức thứ tư quy định việc kiểm tra và đánh giá kết quả. Nó đã được giới thiệu vào tháng 10 năm nay và trở thành bắt buộc để thử nghiệm trên tất cả mẫu smartphone mới. Nó đang được sử dụng để cập nhật kết quả của các mẫu máy đã thử nghiệm trước đó, bao gồm cả iPhone 11.
Kết quả thử nghiệm cho thấy DxOMark đánh giá cao khả năng chụp ảnh góc siêu rộng và "chê" đèn flash khi chụp đêm. Khi quay video, khả năng ổn định hiệu quả và chi tiết tốt với phơi sáng và cân bằng không ổn định khi quay trong nhà. Nhưng nhìn chung, sau khi thực hiện một loạt đánh giá chi tiết, kết quả cuối cùng mà DxOMark dành cho iPhone 11 đã tăng 10 điểm so với trước đó, từ 109 lên 119.
Bước nhảy này cho phép iPhone 11 chiếm vị trí thứ 21 trong bảng xếp hạng nhiếp ảnh hiện tại của DxOMark, mặc dù khi kết quả của các mẫu khác được sửa đổi, vị trí của iPhone 11 có thể cao hơn hoặc thấp hơn.
Ở thời điểm hiện tại, iPhone 11 đang ngang với OnePlus 8 Pro và Google Pixel 5. Cần lưu ý rằng các chuyên gia DxOMark cũng đã sửa đổi đánh giá của iPhone 11 Pro Max, tuy nhiên nó nhận được số điểm cải thiện thấp hơn một chút so với iPhone 11 khi chỉ cộng 7 điểm và hiện ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng tổng thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.