iPhone 11 bị lỗi phản hồi màn hình, Apple sẽ sửa chữa miễn phí

Thành Luân
Thành Luân
07/12/2020 15:23 GMT+7

Một số thiết bị iPhone 11 vừa được Apple xác nhận sẽ ngừng phản hồi với các thao tác chạm do sự cố liên quan đến mô-đun màn hình.

Theo GizChina, các thiết bị này được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 11.2019 đến tháng 5.2020. Nếu nhận thấy phản ứng cảm ứng màn hình trên thiết bị bị lỗi, người dùng có thể được sửa chữa miễn phí từ Apple.
Để nhận được chương trình, trước hết người dùng cần tìm hiểu về số sê-ri trên thiết bị và sử dụng công cụ kiểm tra từ Apple để kiểm tra xem thiết bị có đáp ứng các điều kiện của chương trình này hay không. Nếu các điều kiện được đáp ứng, Apple hoặc các nhà cung cấp dịch vụ do Apple ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí.
Báo cáo cho biết đây là kế hoạch sửa chữa toàn cầu, do đó người dùng hoàn toàn có thể cần kiểm tra xem thiết bị của mình có đủ điều kiện hay không. Nếu gặp sự cố với màn hình cảm ứng và thiết bị đủ điều kiện để sửa chữa miễn phí, người dùng có thể chọn các phương pháp tìm nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền; hẹn gặp tại một cửa hàng bán lẻ của Apple; hoặc liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Apple để sắp xếp dịch vụ gửi thư qua Trung tâm sửa chữa Apple.
Hơn nữa, nếu thiết bị không chỉ có vấn đề về màn hình cảm ứng, người dùng có thể phải trả phí sửa chữa các vấn đề khác không liên quan. Ngoài ra, nếu sự cố này ảnh hưởng đến điện thoại của người dùng và đã phải thanh toán tiền sửa chữa trước đó, họ có thể liên hệ với Apple để được hoàn lại tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.