iPad Pro sẽ có màn hình 12,2 inch, mỏng bằng iPhone 6

03/11/2014 04:25 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của trang công nghệ Macotakara (Nhật Bản), mẫu iPad cỡ lớn ( iPad Pro ) vẫn đang được Apple phát triển và máy sẽ được trang bị màn hình 12,2 inch thay vì 12,9 inch như những tin đồn trước đây.

 
iPad Pro cũng sẽ được trang bị nút cảm biến vân tay Touch ID giống iPad Air 2 - Ảnh: AFP

CNET dẫn lại thông tin nói trên cho biết mẫu iPad nói trên sẽ được Apple đặt tên gọi là iPad Pro và có độ mỏng tương đương mẫu iPhone 6 (7 mm). Tuy nhiên, độ mỏng này vẫn không thể sánh bằng chiếc iPad Air 2 với độ mỏng kỷ lục là 6,1 mm.

Ngoài ra, iPad Pro còn được trang bị thêm dải loa khuếch đại âm thanh Stereo nằm ở cạnh dưới lẫn cạnh trên của máy, bổ sung cả nút cảm biến vân tay Touch ID tương tự như bản iPad Air 2 và iPad mini 3 đang được trang bị.

Hiện tại, doanh số của iPad trong những năm qua đang có những dấu hiệu sụt giảm liên tiếp và trong kết quả tài chính quý 4/2014 vừa qua của Apple, lần đầu tiên doanh số bán ra máy tính chạy Mac đã vượt qua doanh số bán ra iPad.

Cho nên, việc Apple cho ra đời bản iPad Pro được xem là một cách cứu vãn tình huống và cũng là "đòn cạnh tranh" với mẫu máy tính bảng Surface Pro 3 của Microsoft, khi mẫu sản phẩm này được trang bị màn hình cảm ứng 12 inch theo dạng kết hợp kiểu vừa là tablet vừa là laptop.

Thành Luân

>> iPad Pro màn hình 12,9 inch trễ hẹn
>> iPhone 6, 6 Plus và iPad Air 2 có thêm phiên bản 32 GB
>> iPad Air 2 và iPad mini 3 xuất hiện tại Việt Nam
>> iPad Air 2 và iPad mini 3 được trang bị thêm Apple SIM
>> Cận cảnh mẫu iPad Air 2 mỏng nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.