iPad Pro ra mắt đầu năm sau đi kèm cảm biến 3D

12/11/2019 11:40 GMT+7

Phiên bản iPad Pro thế hệ tiếp theo được cho là ra mắt sớm nhất vào nửa đầu năm 2020 nhưng sẽ đi kèm một số tính năng thông minh rất được mong đợi.

Báo cáo từ Bloomberg cho biết Apple đang lên kế hoạch mang đến iPad Pro hai máy ảnh ở mặt sau với cảm biến 3D để hoạt động giống Face ID nhằm giúp tái tạo không gian căn phòng, đồ vật và con người. Cảm biến 3D này sẽ đến với iPhone sau đó, vì vậy người dùng phải mua iPad Pro mới nếu muốn có trải nghiệm công nghệ tăng cường thực tế ảo mới.
Rò rỉ trước đó từ The Information cho biết Apple có kế hoạch ra mắt tai nghe hỗn hợp AR và VR vào năm 2022 (có thể sớm hơn vào năm 2021) trước khi kính AR vào năm 2023. Cũng theo nguồn tin, tai nghe sẽ có màn hình độ phân giải cao và trải nghiệm AR tinh vi sẽ cho phép mọi người sống trong môi trường AR thật hơn.
Vấn đề là, báo cáo nói rằng iPad Pro mới sẽ chỉ ra mắt sớm nhất khoảng 1,5 năm sau khi phiên bản iPad Pro gần đây nhất được ra mắt. Dẫu vậy, những cải tiến tuyệt vời trên sản phẩm mới sẽ khiến người dùng không phải lãng phí thời gian chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.