iPad Pro mới sẽ đi kèm Face ID và loại bỏ nút Home

10/10/2018 09:27 GMT+7

Phiên bản thử nghiệm của iOS 12.1 hồi tháng 9 đã gợi ý về sự ra mắt của iPad mới trước khi kết thúc năm nay, và giờ đây chi tiết mới đã xuất hiện mô tả thiết bị sẽ trông như thế nào.

Theo PhoneArena, Apple nhiều khả năng sẽ công bố phiên bản tiếp theo của chiếc máy tính bảng cao cấp iPad Pro vào cuối tháng này. Gần 1 năm trước, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán rằng sản phẩm sẽ có camera TrueDepth.
Nếu thông tin trên chính xác có nghĩa bạn sẽ thấy Face ID được sử dụng trên iPad Pro thế hệ tiếp theo, làm việc với cả chế độ ngang và dọc. Trong khi máy tính bảng có thể không đi kèm với notch mà ở dạng edge-to-edge nhưng phần viền chứa camera TrueDepth vẫn cần phải duy trì độ dày để chứa tính năng này.
Về màn hình, có thể sẽ có 2 kích thước khác nhau dành cho iPad Pro, bao gồm bản Wi-Fi và Wi-Fi + data. Mã bản Wi-Fi được cho là iPad8,1, iPad8,2, iPad8,5 và iPad8,6; trong khi bản hỗ trợ data là iPad8,3, iPad8,4, iPad8,7 và iPad8,8.
iPad Pro mới sẽ hỗ trợ USB-C, cho phép người dùng gửi video HDR 4K tới màn hình ngoài. Một số nguồn tin nói rằng phiên bản này cũng sẽ đi kèm với Appe Pencil được thiết kế lại. Phụ kiện sẽ ghép nối với tablet khi ở gần, nhờ đó mà khi bạn đang ở trong một khoảng cách nhất định với tablet, Apple Pencil sẽ tự động đồng bộ với nó.
Cuối cùng, iPad Pro sắp tới có thể sử dụng một đầu nối từ tính mới để gắn các phụ kiện vào tablet. Đầu nối sẽ được tìm thấy ở mặt sau của tablet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.