iPad Pro bị cong, làm gì để được Apple thay thế miễn phí?

Thành Luân
Thành Luân
19/02/2019 10:01 GMT+7

Mặc dù thừa nhận iPad Pro (2018) dễ uốn cong khi sử dụng nhưng Apple cho rằng độ cong thuộc mức cho phép để từ chối thay thế máy mới. Nhưng vẫn có khách hàng được Apple thay thế miễn phí nhờ “lách luật”.

Theo Phone Arena, trong một email nội bộ được gửi bởi kỹ sư phần cứng Dan Riccio cho khách hàng mua iPad Pro (2018), vị này cho biết ngay cả khi bị bẻ cong, thiết bị vẫn đáp ứng hoặc vượt qua tất cả các tiêu chuẩn chất lượng cao về thiết kế và sản xuất chính xác của Apple. Thông số kỹ thuật của Apple yêu cầu độ phẳng lên tới 400 micron và nó không làm ảnh hưởng đến quá trình làm mát.
Nếu sở hữu một chiếc iPad Pro 11 inch hoặc 12,9 inch bị uốn cong, người dùng có thể xem qua lời gợi ý đến từ bài đăng trên diễn đàn Reddit từ một khách hàng của Apple, người đã nhận một chiếc iPad Pro thay thế miễn phí.
Cụ thể, người này đã mang chiếc iPad Pro (2018) bị lỗi uốn cong của mình đến Apple Store, và vẫn nhận được trả lời rằng độ cong nằm trong phạm vi cho phép nên không được thay thế mới. Tuy nhiên, khi vị khách này báo rằng chiếc máy của mình đang gặp sự cố kết nối lỗi Wi-Fi, thì nhân viên của Apple lại bất ngờ đồng ý tiếp nhận máy sau đó đổi lại một chiếc máy hoàn toàn mới cho khách hàng.
Theo chia sẻ, đây có thể là cách duy nhất ở thời điểm hiện tại mà người dùng có thể yêu cầu Apple chấp nhận đổi mới iPad Pro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.