iPad Pro 12,9 inch màn hình mini LED ra mắt trong tháng này

Thành Luân
Thành Luân
13/04/2021 06:48 GMT+7

Một báo cáo của Bloomberg cho thấy Apple vẫn đang trên đà trình làng máy tính bảng iPad Pro được làm mới ngay trong tháng 4 này bất chấp các vấn đề về nguồn cung.

Theo GSMArena, vấn đề nguồn cung được cho là làm hạn chế nguồn cung cấp màn hình mini LED, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến kế hoạch ra mắt sản phẩm của công ty. Các tin đồn cho biết Apple sẽ nâng cấp màn hình LCD sang mini LED ít nhất đối với iPad Pro 12,9 inch năm nay. Vẫn chưa có thông tin về việc liệu iPad Pro 11 inch cũng có màn hình mini LED hay giữ nguyên LCD.
Báo cáo của Bloomberg cho thấy iPad Pro 12,9 inch có thể sẽ cùng với bản 11 inch sử dụng màn hình mini LED, mặc dù lịch xuất xưởng muộn hơn và số lượng thấp hơn. Đối với màn hình mini LED, nó được cho là sẽ giúp cải thiện độ tương phản và độ sáng của màn hình iPad Pro.

Mặt sau mô hình các mẫu iPad 2021

Ảnh: GSMArena

Cùng với thông tin từ Bloomberg, trang GSMArena cũng đăng tải hình ảnh ba mô hình mẫu iPad sắp được Apple ra mắt trong năm nay trông ra sao, bao gồm iPad Pro 11 inch, iPad Pro 12,9 inch và iPad mini 6 inch. iPad Pro mới của Apple được cho là sẽ ra mắt với chip A14X Bionic với hiệu suất tương tự như Apple M1 và có hỗ trợ Thunderbolt 4.
Được biết, Thunderbolt 4 sẽ cho phép iPad Pro kết nối với màn hình ngoài, ổ lưu trữ và thiết bị ngoại vi, đồng thời đưa iPad trở nên gần giống với Mac hơn về khả năng tính toán cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.