iPad mới có thể ra mắt vào tháng sau

14/09/2021 10:23 GMT+7

Cây viết Mark Gurman của Bloomberg vừa đưa ra một danh mục gồm hai sản phẩm mà người dùng phải chờ đến tháng sau mới có thể chứng kiến sự ra mắt của chúng.

Theo PhoneArena, sau khi trình làng bộ đôi iPad Pro mạnh nhất trong lịch sử máy tính bảng hồi tháng 4, Apple được cho là đang chuẩn bị tung ra ít nhất hai bản nâng cấp iPad khác trong năm nay. Một là iPad thế hệ thứ 9 với chip xử lý nhanh hơn và thân máy mỏng hơn. Thứ hai là sản phẩm mới với thiết kế lại lớn nhất trong gần một thập kỷ của gia đình iPad mini.
Đến nay vẫn chưa rõ Apple có tổ chức sự kiện mùa thu thứ hai vào tháng sau hay không. Tuy nhiên, một số thông tin về các mẫu iPad nói trên đã được vén màn thông qua các rò rỉ trước đó.
Với iPad mini 6, thiết bị này sẽ có màn hình 8,3 inch hoặc lớn hơn với viền mỏng, máy quét dấu vân tay Touch ID và kết nối USB-C. Trong khi đó, iPad 9 sẽ đi kèm màn hình 10,2 inch và tích hợp chip xử lý A13 Bionic hoặc A14 Bionic.
Hiện tại không có thông tin nào liên quan đến iPad Air thế hệ thứ 5. Còn đối với iPad Pro, nhiều khả năng một phiên bản mới của dòng sản phẩm này phải chờ sang năm mới xuất hiện.
Đối với sự kiện diễn ra vào 0 giờ sáng 15.9 (theo giờ Việt Nam) của Apple, công ty có khả năng sẽ giới thiệu ít nhất ba sản phẩm thế hệ mới, bao gồm dòng iPhone 13, Apple Watch Series 7 và AirPods 3. Trong số này, dòng iPhone 13 được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt khi chúng sẽ lần đầu tiên hỗ trợ màn hình tốc độ làm mới cao hơn 60 Hz, mặc dù chỉ xảy ra với hai mẫu Pro. Giá bán của chúng dự kiến không thay đổi so với tiền nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.