iPad mini mới sẽ tăng kích thước màn hình

Thành Luân
Thành Luân
09/01/2021 12:48 GMT+7

Với sự hồi sinh về doanh số máy tính bảng do đại dịch Covid-19 , Apple được cho là có kế hoạch tung thêm mẫu iPad mini thế hệ thứ sáu vào tháng 3 tới.

Báo cáo đến từ MacOtakara của Nhật Bản cho thấy cải tiến lớn nhất trên iPad mini mới sẽ là màn hình lớn hơn, dự kiến 8,4 inch so với 7,9 inch được sử dụng trên tất cả phiên bản. Không giống như iPad Air thế hệ thứ tư mới đây, iPad mini mới sẽ giữ Touch ID ở viền dưới, điều mà iPad Air tích hợp vào nút nguồn của máy tính bảng. Một thay đổi có thể xảy ra đối với iPad mini thế hệ thứ sáu sẽ dẫn đến khung hình hẹp hơn tương tự như iPad Air thế hệ thứ ba.
Trước đó, nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo cho biết iPad mini 2021 của Apple sẽ có màn hình 9 inch sử dụng công nghệ đèn nền mini LED. Thiết bị có thể được trang bị chip A14 Bionic như trên iPad Air (2020) và dòng iPhone 12. Nó được sản xuất bằng cách sử dụng quy trình 5nm của TSMC và bao gồm một bước nhảy vọt về số lượng bóng bán dẫn bên trong mỗi chip, từ 8,5 tỉ lên 11,8 tỉ, nhờ vậy hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng hơn.
Vào tháng 3.2019, Apple đã cập nhật iPad mini lần đầu tiên kể từ năm 2015. iPad mini thế hệ thứ năm được trang bị chip A12 Bionic 7nm với 6,9 tỉ bóng bán dẫn. Apple đã thêm hỗ trợ cho Apple Pencil thế hệ đầu tiên với thiết bị này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.