iPad mini 6 ra mắt vào mùa thu, iMac M1 lớn hơn sắp xuất hiện

Thành Luân
Thành Luân
12/07/2021 07:00 GMT+7

Một báo cáo mới vừa đăng tải cho thấy iPad mini thế hệ mới với ngoại hình được cập nhật sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay, trong khi iMac sẽ đến với mẫu lớn hơn đi kèm chip Apple Silicon.

Theo AppleInsider, Apple được cho là sẽ cải tiến iPad mini với nhiều thay đổi, chủ yếu bao gồm viền mỏng hơn và loại bỏ nút Home. Một báo cáo nói rằng mô hình thế hệ thứ 6 được làm mới trước đây dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, tuy nhiên nó có thể xuất hiện ngay vào mùa thu, tức sớm hơn.
Trong bản tin Power On hằng tuần cho Bloomberg, chuyên gia rò rỉ Mark Gurman tuyên bố iPad mini sẽ ra mắt vào mùa thu. Nội dung quảng cáo “thiết kế lại lớn nhất trong lịch sử 9 năm” của thiết bị, Gurman khẳng định sản phẩm sẽ có những thay đổi tương tự như những gì đã được thực hiện trên iPad Air.
Các sơ đồ bị rò rỉ cũng đã chỉ ra iPad mini có cùng cổng sạc với mẫu hiện tại, chỉ chênh lệch 3 mm giữa cả hai. Cổng Lightning được cho là đã được chuyển sang USB-C, loa được cải tiến và Touch ID vẫn ở dạng cảm biến nút nguồn.
Cùng với iMac 24 inch được làm mới, Apple đang chuẩn bị một mẫu iMac thứ hai sử dụng chip Apple Silicon. Mẫu sản phẩm này sẽ là một phiên bản lớn hơn, dường như được dự định thay thế iMac 27 inch hiện tại, mặc dù nó có thể có màn hình thậm chí còn lớn hơn. Thay vì M1, iMac có thể sử dụng chip M1X hoặc M2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.