iPad Air 3 ra mắt tháng 3, là biến thể của iPad Pro

26/02/2016 12:51 GMT+7

Theo nguồn tin của trang GSMArena , vào tháng 3 tới, Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 5se, đồng thời công bố cả chiếc iPad Air 3 thế hệ mới.

Theo nguồn tin của trang GSMArena, vào tháng 3 tới, Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 5se, đồng thời công bố cả chiếc iPad Air 3 thế hệ mới.

iPad Air 3 được cho chỉ là biến thể thu gọn của iPad Pro - Ảnh: AFPiPad Air 3 được cho chỉ là biến thể thu gọn của iPad Pro - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, nguồn tin nói trên cho biết iPad Air 3 thực tế là một biến thể thu nhỏ của chiếc iPad Pro hiện nay, khi kích thước màn hình được chuyển xuống thành 9,7 inch, thay vì 12,9 inch như chiếc iPad Pro.

Báo cáo cũng cho biết Apple thậm chí còn đang phát triển một phiên bản phụ kiện bàn phím mới, tương thích với iPad Air 3, biến máy thành chiếc laptop thu gọn tiện lợi.

Về cấu hình, iPad Air 3 được cho sẽ có những nâng cấp mạnh mẽ, như trang bị bộ nhớ RAM lên tới 4 GB (iPad Air 2 hiện nay dùng 2 GB RAM), bộ vi xử lý mới, thỏi pin có dung lượng cao hơn.

iPad Air 3 đã được Apple hoàn thiện và có một cải tiến đáng giá là màn hình hiển thị được đẩy lên mức 4K, đây cũng là chất lượng hiển thị chỉ mới có một số ít nhà sản xuất trang bị trên sản phẩm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.