iPad Air 2020 sẽ có giá rẻ hơn

17/07/2020 12:24 GMT+7

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc iPad 10,8 inch mới trong nửa cuối năm nay và sản phẩm này được cho là iPad Air thế hệ tiếp theo.

Báo cáo mới nhất từ DigiTimes cho biết các đối tác trong chuỗi cung ứng của Apple sẽ bắt đầu vận chuyển các thành phần cần thiết cho iPad Air 2020 trong quý 3 năm nay.
iPad Air hiện tại có giá khởi điểm 499 USD và có vẻ bản kế nhiệm của nó sẽ có giá thấp hơn. Trước đây, có báo cáo nói rằng Apple sẽ áp dụng chiến lược sản phẩm iPhone SE cho iPad Air 2020, và báo cáo mới tiếp tục xác nhận điều này.
Cụ thể, báo cáo cho biết mặc dù iPad Air 2020 sẽ mang chip mới (có thể là A13 Bionic) nhưng nó có giá phải chăng hơn so với tiền nhiệm và điều này được kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy doanh số cao hơn nhiều. Apple đã thống trị thị trường máy tính bảng và một mẫu rẻ hơn sẽ giúp hãng nhắm đến đối tượng rộng hơn.
Được biết, các mẫu iPad Air hiện tại có màn hình 10,5 inch và chip A12 Bionic bên trong. Mặc dù không biết bản kế nhiệm sẽ có kích thước lớn hơn hay viền của nó sẽ được cắt bớt để tăng kích thước màn hình nhưng cách thức sau dễ xảy ra hơn.
Radiant Opto-Electronics của Đài Loan được cho là nhà cung cấp tấm nền cho sản phẩm mới, trong khi LG Display, BOE Technology và Sharp sẽ chịu trách nhiệm sản xuất màn hình.
Trước đó, các rò rỉ cho biết iPad Air mới có thể hỗ trợ Face ID hoặc Touch ID trong màn hình, đồng thời nó sẽ chuyển sang cổng USB-C. Sản phẩm cũng được cho là tương thích với Magic Keyboard. Máy dự kiến ra mắt trong tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.