iPad 5G ra mắt vào nửa cuối năm 2020

Thành Luân
Thành Luân
19/01/2020 14:59 GMT+7

Mặc dù chậm hơn nhiều tháng trong việc triển khai 5G đến các thiết bị của mình, nhưng giới phân tích tin rằng Apple vẫn sẽ bắt kịp các thiết bị 5G chạy Android.

Theo Gizchina, báo cáo mới nhất cho thấy Apple không chỉ phát hành iPhone 5G trong năm nay mà còn chuẩn bị kế hoạch công bố iPad 5G. Báo cáo cũng cho biết iPad 5G sẽ xuất hiện cùng với loạt iPhone 2020 hỗ trợ 5G vào nửa cuối năm nay.
Trước đó, một số báo cáo nói rằng Apple hiện đã có nhà cung cấp linh kiện mới cho iPad 5G, bao gồm công ty sản xuất phần cứng của Đài Loan có tên ASE Semiconductor. Theo các báo cáo, ASE Semiconductor sẽ áp dụng công nghệ FC_AiP (Flip Chip Antenna Package) để giúp sản xuất phiên bản 5G của iPhone và iPad sử dụng sóng mmWave.
Cuối cùng, báo cáo dự đoán rằng Apple sẽ làm mới iPad Pro trong nửa đầu năm 2020, trong đó các mẫu 5G có khả năng ra mắt vào cuối năm nay. Trước đó, nhà phân tích Guo Minghao của Tianfeng International đã chỉ ra rằng Apple sẽ phát hành iPad Pro mới trong nửa đầu năm 2020. Sản phẩm sẽ đi kèm với ống kính Time of Flight (ToF) ở phía sau.
Ở thời điểm hiện tại, không có thông tin chính thức nào thêm về các phiên bản 5G của iPhone lẫn iPad mà Apple sắp ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.