iPad 2019 rẻ nhất sẽ dùng màn hình 10,2 inch

10/07/2019 16:59 GMT+7

Một báo cáo mới từ Đài Loan cho thấy iPad giá rẻ nhất của Apple sắp được làm mới với kích thước màn hình tăng từ 9,7 inch lên 10,2 inch.

Theo PhoneArena, mặc dù chênh lệch nửa inch nghe có vẻ không nhiều, nhưng rất có thể nó đánh dấu sự thay đổi về thiết kế thân máy, khi các viền được làm thon hoặc toàn bộ thiết bị được tăng kích thước. Kết quả là iPad mới có thể sẽ được bán với giá từ 329 USD với thiết kế thanh lịch hơn.
Việc sản xuất hàng loạt sẽ được lên kế hoạch ngay trong tháng này để công ty có thể công bố sản phẩm cùng với đợt ra mắt iPhone 2019 vào tháng 9.
Liên quan đến iPhone 2019, nguồn tin từ Digitimes cho thấy các nhà cung cấp mô-đun cảm ứng cục bộ đang chuẩn bị cho việc không có đơn đặt hàng chip 3D Touch cho iPhone vì tất cả các mẫu iPhone 2019 đều được cho là không dùng công nghệ màn hình 3D Touch. Thay vào đó, Apple sẽ dùng công nghệ chạm giữ với chi phí thấp hơn như đã có trên iPhone Xr rẻ nhất. Đây là thông tin không bất ngờ khi nhiều nguồn tin trước đó đều tập trung vào việc Apple từ bỏ công nghệ 3D Touch trên iPhone tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.