iPad 2 bị Apple đưa vào danh sách sản phẩm lỗi thời

02/05/2019 20:58 GMT+7

Apple đã công bố loạt iPad 2 hơn 8 năm trước, vì vậy không bất ngờ khi sản phẩm này đã rơi vào danh sách thiết bị lỗi thời của công ty, vốn thường chỉ hỗ trợ tối đa 7 năm sau khi phát hành.

Theo Neowin, Apple vừa cập nhật danh sách thiết bị lỗi thời mới nhất, bao gồm sự xuất hiện của mẫu iPad thế hệ thứ hai. Về cơ bản, điều này có nghĩa là sự hỗ trợ phần cứng không còn có sẵn cho máy tính bảng này trên toàn thế giới.
Tuy nhiên, thiết bị hiện vẫn được liệt kê theo danh mục lỗi thời ở Thổ Nhĩ Kỳ và California (Mỹ), nhưng phần cứng sẽ tiếp tục hỗ trợ cho iPad 2 đến năm 2021 theo quy định của khu vực. Các sản phẩm cổ điển của Apple là những sản phẩm đã được phát hành hơn 5 năm trước nhưng không quá 7 năm.
Kể từ sau tháng 3.2021, các mẫu iPad 2 sẽ được đưa vào danh sách lỗi thời trên toàn thế giới mà không có ngoại lệ. Thời điểm này, Apple sẽ cắt bỏ tất cả các dịch vụ cho sản phẩm.
Được biết, iPad 2 được Apple phát hành vào tháng 3.2011 trước khi chính thức ngừng sản xuất nó vào năm 2014. Tất nhiên, người hâm mộ iPad vẫn còn nhiều tùy chọn bao gồm iPad mini và iPad Air mới nhất đi kèm chip A12 Bionic mà Apple công bố vào tháng 3 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.