iOS 14.6 beta 1 phát hành cho nhà phát triển

23/04/2021 13:46 GMT+7

Apple đã phát hành bản beta đầu tiên của iOS 14.6 dành cho các nhà phát triển mặc dù công ty vẫn chưa tung iOS 14.5 đến công chúng - dự kiến vào tuần tới.

Theo 9to5Mac, trong khi chi tiết những gì có trong bản cập nhật mới vẫn chưa được đưa ra, Apple đã xác nhận trong ghi chú của mình về một số thay đổi giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc rời khỏi chương trình beta khi phiên bản chính thức được phát hành.
Trong ghi chú phát hành iOS 14.6 beta 1 được chia sẻ trên trang web dành cho nhà phát triển của Apple, công ty đề cập người dùng chạy phiên bản beta của hệ điều hành hiện có thể nâng cấp iPhone hoặc iPad của họ lên bản dựng Release Candidate (RC) của iOS 14.6 mà không cần xóa cấu hình beta. Với bản dựng RC được cài đặt, người dùng có thể chọn ở lại chương trình beta để nhận các bản cập nhật mới hoặc thoát khỏi chương trình và chỉ nhận các bản cập nhật chính thức.
Trên thực tế, tính năng này dường như đã hoạt động với iOS 14.5 RC - được phát hành cho các nhà phát triển vào đầu tuần này. Vì vậy, nếu người dùng đã cài đặt phiên bản iOS 14.5 mới nhất trên thiết bị của mình với cấu hình beta được bật thì bản cập nhật iOS 14.6 sẽ xuất hiện trong ứng dụng Settings dưới dạng bản cập nhật thay thế. Đây là tính năng được phát hiện lần đầu bởi 9to5Mac, vốn cho biết hệ thống cập nhật iOS sắp tới sẽ có nhiều thay đổi.
Được biết, iOS 14.5 sẽ được Apple phát hành chính thức vào tuần tới. Đây là bản cập nhật quan trọng nhất cho iOS 14 trước khi Apple tung ra phiên bản iOS 15 vào mùa thu năm nay. Theo dự kiến, các chi tiết về iOS 15 sẽ được Apple vén màn tại WWDC 2021 diễn ra từ ngày 7.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.