iOS 14.2 xác nhận iPhone 12 không đi kèm EarPods

Thành Luân
Thành Luân
30/09/2020 11:37 GMT+7

Báo cáo từ MacRumors cho thấy những thay đổi trong iOS 14.2 là dấu hiệu iPhone mới sẽ xuất xưởng không có tai nghe EarPods.

Theo PhoneArena, trong iOS 14 và các phiên bản trước của iOS, Apple đề cập đến “supplied headphones” khi nói về tiếp xúc với RF. Công ty nói rằng để giảm tiếp xúc với RF, người dùng hãy sử dụng tùy chọn rảnh tay, chẳng hạn như loa ngoài, tai nghe tích hợp hoặc các phụ kiện tương tự khác.
Trước đó, hình ảnh kết xuất miếng ghép được cho là bên trong hộp iPhone 12 cũng chỉ ra sẽ không có chỗ cho EarPods hoặc cục sạc, khiến hộp bán lẻ trở nên mỏng và “tinh tế” hơn. Các điện thoại mới dường như sẽ đi kèm với cáp USB-C to Lightning (bện), trong khi bộ sạc 20W cho các mẫu mới sẽ được bán riêng.
Báo cáo mới nhất dựa trên iOS 14.2 được cho là bằng chứng cụ thể nhất cho thấy iPhone 12 sẽ không đi kèm tai nghe và người dùng sẽ phải tận dụng những thứ đã có hoặc mua mới. Đây rõ ràng cũng là một phần trong chiến lược của công ty nhằm thúc đẩy doanh số AirPods .
Việc loại bỏ tai nghe và bộ sạc được cho là cũng sẽ giúp Apple cắt giảm chi phí sản xuất. iPhone 12 sẽ là điện thoại đầu tiên của Apple cung cấp kết nối 5G và tất cả mẫu cũng dự kiến có màn hình OLED. Không cần phải nói, chúng sẽ đắt hơn để sản xuất, theo gợi ý của hóa đơn vật liệu bị rò rỉ .
Apple có lẽ cũng sẽ cố gắng biện minh cho việc bỏ qua các phụ kiện bằng cách quảng bá mình là một công ty hướng về môi trường. Công ty cũng đã tổ chức thăm dò ý kiến khách hàng để đánh giá những gì họ làm với bộ sạc cũ.
iPhone 12 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 13.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.