iOS 14 sẽ mang đến một số tiết lộ giá trị

11/03/2020 10:22 GMT+7

Dựa vào các phát hiện về mã trong phiên bản iOS 14 sắp tới của Apple, 9to5Mac nhận thấy một số chi tiết về phần cứng mới mà Apple sẽ ra mắt trong tương lai.

Theo Neowin, báo cáo không bất ngờ khi cung cấp một số thông tin về các sản phẩm ra mắt trong mùa xuân năm nay, bao gồm một iPad Pro mới, iPhone 9 và một Apple TV mới.
Như các báo cáo trước đó cho biết, iPad Pro mới sẽ bao gồm hệ thống ba camera sau. Bên cạnh ống kính góc rộng, siêu rộng và tele như trên iPhone 11 Pro, sản phẩm cũng được dự đoán có thêm cảm biến Time of Flight (ToF). Có lẽ nó được sử dụng cho các ứng dụng tăng cường thực tế ảo (AR).
Đối với iPhone 9, đó là một chiếc iPhone 8 được nâng cấp phần cứng bên trong và hỗ trợ Touch ID lẫn Express Transit. Điều này sẽ thúc đẩy người dùng dòng iPhone 6 nâng cấp vì Express Transit không được hỗ trợ trên các thiết bị này. Bên cạnh đó, Apple Watch mới nhất và nhiều tính năng khác không hoạt động với iPhone 6 do điện thoại không được nâng cấp lên iOS 13.
Cuối cùng và có lẽ thú vị nhất chính là sự xuất hiện của chiếc điều khiển từ xa Apple TV mới. Các chi tiết không rõ nhưng điều khiển từ xa cho Apple TV hiện tại đã gây tranh cãi khi trang bị bàn phím cảm ứng và hỗ trợ thao tác vuốt thay vì điều hướng dựa trên nút tiêu chuẩn.
Những tin đồn gần đây cho thấy Apple sẽ không tổ chức một sự kiện mùa xuân để ra mắt phần cứng như các rò rỉ trước đây. Sẽ không bất ngờ khi nguyên nhân bắt nguồn từ sự lây lan của Covid-19 trong thời gian gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.