iOS 13.3 ra mắt với bản vá lỗi và tính năng bảo mật mới

Thành Luân
Thành Luân
12/12/2019 06:33 GMT+7

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 13.3 (cùng iPadOS 13.3) đến thiết bị tương thích, nhằm mang đến nhiều bản sửa lỗi và tính năng bảo mật mới để bảo vệ người dùng trên internet.

Theo ZDNet, trong bản ghi chú được phát hành, Apple cho biết iOS 13.3 sẽ mang đến một số cải tiến, với những thay đổi được áp dụng cho ứng dụng Stocks, tính năng Screen Time và Apple News. Ngoài ra còn có một danh sách lớn các bản sửa lỗi và cải tiến ngẫu nhiên, như sửa lỗi ngăn việc xóa thư trong tài khoản Gmail của ứng dụng Mail, sửa lỗi khiến một số bộ sạc không dây sạc thiết bị chậm hơn dự kiến….
Ngoài ra còn có một cải tiến bảo mật mới khi Apple bổ sung hỗ trợ riêng cho các khóa bảo mật tuân thủ chuẩn FIDO như YubiKey, hay WebAuthn qua giao tiếp trường gần (NFC), USB hoặc Lightning. Điều này có nghĩa từ bây giờ người dùng có thể sử dụng YubiKey 5 NFC hoặc Security Key NFC chạm ở đầu iPhone là có thể xác thực. Họ cũng có thể sử dụng YubiKey 5Ci cắm vào cổng Lightning hoặc USB-C của iPhone hoặc iPad để xác thực.
Để tải bản cập nhật, người dùng có thể truy cập vào Settings > General > Software Update và thực hiện cập nhật. Bản cập nhật có dung lượng khoảng 500 MB, do đó người dùng nên sử dụng kết nối Wi-Fi để thực hiện điều này thay vì sử dụng dữ liệu di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.