iOS 12.2 cung cấp thêm 4 Animoji mới

Thành Luân
Thành Luân
05/02/2019 16:13 GMT+7

Dựa vào phiên bản iOS 12.2 beta 2 vừa được phát hành cho các nhà phát triển, nhiều khả năng Apple đang có ý định bổ sung 4 Animoji mới vào thiết bị của mình, bao gồm hươu cao cổ, cú, cá mập và heo warthog.

Theo PhoneArena, việc bổ sung 4 Animoji mới sẽ mang lại tổng cộng 24 tùy chọn đang tồn tại và cũng cho thấy Apple đang sáng tạo hơn một chút với các hình ảnh động được kết nối với Animoji.
Như với các biểu tượng hoạt hình trước đây, khuôn mặt của các Animoji mới sẽ ánh xạ những gì bạn đang làm, ngoại trừ hươu cao cổ và cá mập cung cấp một cái gì đó mới. Thay vì chỉ đơn giản là những cái đầu bị biến dạng, con hươu cao cổ có chiếc cổ dài sẽ uốn cong khi bạn di chuyển đầu sang bên và cá mập đầy đủ (từ đầu đến đuôi) nên khi bạn di chuyển đầu xung quanh thì cá mập cũng thay đổi toàn bộ.
Bên cạnh đó, các Animoji mới mang đến cho người dùng cảm giác vui nhộn, hoạt hình và đầy cá tính. Con hươu cao cổ thậm chí có lưỡi màu tím thay vì màu đen thông thường.
Ở thời điểm hiện tại các hành động từ các Animoji mới chưa thực sự hoàn hảo trên iOS 12.2 beta 2, nhưng hy vọng Apple sẽ sớm thay đổi điều này trước khi triển khai đến người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.