iOS 12.1 sắp phát hành với loạt tính năng hấp dẫn

29/10/2018 13:09 GMT+7

Nhiều thiết bị iOS của Apple sắp sửa được tiếp cận với tính năng mới hữu ích, trong phiên bản iOS 12.1 mà Apple sắp phát hành.

Theo SlashGear, Group FaceTime là một trong những tính năng mới được Apple giới thiệu khi ra mắt iOS 12, cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi video FaceTime với một nhóm tối đa 32 người. Đáng buồn là nó bị trì hoãn trong bản phát hành iOS 12, nhưng sẽ chính thức đến tay người dùng trong iOS 12.1 mà Apple dự kiến phát hành cùng với thời điểm ra mắt loạt sản phẩm mới trong sự kiện ngày 30.10 của công ty.
Để chuẩn bị, Apple đã cập nhật trang hướng dẫn sử dụng iPhone, cho phép mọi người tải về miễn phí từ Apple Books và cung cấp các chi tiết mới trong iOS 12.1. Đứng đầu trong danh sách này chính là Group FaceTime. Tuy nhiên chỉ có một số ít iPhone và iPad hỗ trợ, ngay cả khi nó có thể chạy iOS 12.
Cụ thể, mặc dù Apple cho biết iPhone 5S, 6 và 6 Plus, cũng như iPad mini 2, iPad mini 3 và iPad Air có làm việc với Group FaceTime nhưng chúng chỉ giới hạn ở khả năng thoại mà không có hình. Nguyên nhân là vì các bộ vi xử lý cũ trong các sản phẩm này không thể đáp ứng yêu cầu cho cuộc gọi video Group FaceTime, vốn cần các thiết bị sử dụng chip A8X trở về sau.
Một lưu ý khác nữa là iOS 12 sẽ chính thức hỗ trợ SIM kép cho các iPhone 2018, gồm Xs, Xs Max và Xr. Tùy thuộc sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ mà nó cho phép sử dụng 2 số điện thoại riêng biệt với các ứng dụng như Messages và FaceTime.
Bản cập nhật phần mềm cũng giải quyết các vấn đề với camera trước trên iPhone Xs, Xs Max và Xr, nơi tính năng ảnh Smart HDR đã áp dụng quá nhiều hiệu ứng làm mịn da cho khuôn mặt của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.