iOS 12 hứa hẹn mang đến cải tiến lớn cho camera iPhone

Thành Luân
Thành Luân
10/08/2018 10:30 GMT+7

Phiên bản hệ điều hành iOS 12 sắp tới của Apple được kỳ vọng sẽ mang đến một cải tiến lớn cho khả năng chụp ảnh của iPhone, mà cụ thể là chế độ chụp Portrait (chụp ảnh xóa phông).

Theo PhoneArena, một bài đăng gần đây từ Ben Sandofsky, tác giả ứng dụng máy ảnh phổ biến Halide trên iPhone, cho thấy sự thay đổi lớn về độ chính xác của việc tách đối tượng trong iOS 12 và so sánh nó với phiên bản hiện tại của iOS 11.
Hiện tại vẫn chưa rõ Sandofsky đang đề cập đến chức năng chụp ảnh bằng camera trước hay sau nhưng có vẻ như đó là camera trước. Bên cạnh đó cũng chưa rõ liệu tính năng đặc biệt này sẽ được áp dụng vào trong ứng dụng máy ảnh chính thức của iPhone hay không.
Xét cho cùng, nó sẽ mang đến sự cải tiến ấn tượng bên cạnh các thay đổi về phần cứng mà Apple có thể mang đến cho loạt iPhone 2018. Theo hình ảnh từ Sandofsky, hình ảnh hiển thị cho thấy độ sâu chi tiết và sắc nét hơn, thay vì khá mờ trong iOS 11.
Nhiều người cũng tự hỏi rằng không biết liệu các cải tiến có thể được áp dụng cho những bức ảnh chân dung đã chụp trong quá khứ hay không, tuy nhiêu theo đánh giá thì nó khó có khả năng xảy ra. Dĩ nhiên mọi thứ vẫn chỉ là phỏng đoán, và mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.