iOS 11.3 beta 1 gặp lỗi từ chối kết nối Wi-Fi

01/02/2018 08:43 GMT+7

Apple vừa phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 11.3 cách nay khoảng một tuần nhưng có vẻ như nó đang gặp một số sự cố gây khó khăn cho người dùng.

Theo Engadget, không giống như hầu hết bản cập nhật trước đó, iOS 11.3 thực sự là bản cập nhật tính năng dành cho nền tảng iOS 11 của Apple nhằm giải quyết một số vấn đề, đặc biệt là khả năng giảm hiệu suất hoạt động trên iPhone đời cũ.
Mặc dù vậy iOS 11.3 beta 1 công khai đầu tiên đã gặp một số sự cố ban đầu. Chẳng hạn Skype gặp lỗi khi khởi chạy, vì vậy nếu nó là ứng dụng mà bạn thường xuyên làm việc, tốt nhất hãy tránh cập nhật nó.
Bên cạnh đó, một số báo cáo mới nhất cho biết thêm rằng phiên bản iOS 11.3 beta 1 đang từ chối kết nối với mạng Wi-Fi, mà vấn đề xảy ra với mạng được bảo mật, trong khi chúng đều có thể dễ dàng kết nối với các mạng mở/không bảo mật. Ít nhất 2 báo cáo đã được người dùng gửi lên trang hỗ trợ cộng đồng của Apple cũng như MacRumors, và chúng đều được cộng đồng quan tâm.
Cũng theo báo cáo, ít nhất một người dùng đã được Apple liên hệ để biết thêm thông tin về lỗi. Người này cho biết đã hạ cấp xuống iOS 11.2.5 và khắc phục được vấn đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.