iOS 11 chiếm 59% thị phần người dùng thiết bị iOS

07/12/2017 08:20 GMT+7

Theo thống kê từ Apple, nền tảng iOS 11 mới nhất của hãng hiện chạy trên 59% thiết bị iOS kể từ khi nó được phát hành vào tháng 9.

Theo Neowin, đây là con số tăng trưởng khá chậm dành cho một hệ điều hành di động của Apple kể từ khi nó ra mắt. Cũng theo Apple, dữ liệu cho thấy iOS 10 đang chạy trên khoảng 33% thiết bị iOS, trong khi 8% lượng thiết bị còn lại thuộc về các phiên bản cũ của hệ điều hành di động này.
Một lý do giải thích cho nguyên nhân khiến người dùng chậm nâng cấp iOS 11 đó là vì nhiều vấn đề được báo cáo liên quan đến iOS 11 kể từ khi hệ điều hành được phát hành công khai cho mọi người.
Sau khi nâng cấp lên iOS 11, một loạt báo cáo cho thấy nhiều sự cố xuất hiện trên thiết bị, bao gồm thời lượng pin thấp, tiếng kêu rít lên từ loa... Hầu hết các lỗi này đều đã được cập nhật.
Gần đây, sau khi cập nhật lên iOS 11.1.2, một số người dùng báo cáo đã gặp lỗi khiến thiết bị của họ liên tục bị tắt vào ngày 2.12. Điều này dẫn đến việc Apple buộc phải phát hành sớm iOS 11.2, nhưng nó lại gây ảnh hưởng khiến tính năng Face ID có trên iPhone X không hoạt động.

tin liên quan

iOS 11.2 khiến Face ID trên iPhone X không hoạt động
Không lâu sau khi Apple tung ra bản cập nhật iOS 11.2 để khắc phục lỗi treo ứng dụng trên iPhone, thì một số người dùng iPhone X lại đang phàn nàn về một lỗi mới mà họ vừa gặp phải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.