Intel và Samsung 'bắt tay' màn hình 4K giá rẻ

05/06/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Tại sự kiện Computex 2014 diễn ra ở Đài Loan, Intel cho biết đang tiến hành hợp tác với Samsung phát triển các mẫu màn hình máy tính (monitors) có độ phân giải lên đến 4K nhưng sẽ có giá bán rẻ.

(TNO) Tại sự kiện Computex 2014 diễn ra ở Đài Loan, Intel cho biết đang tiến hành hợp tác với Samsung phát triển các mẫu màn hình máy tính (monitors) có độ phân giải lên đến 4K nhưng sẽ có giá bán rẻ.


Intel đang muốn giảm giá bán màn hình máy tính đạt chất lượng 4K - Ảnh: Intel  

Theo Neowin, trên thị trường đã xuất hiện màn hình máy tính đạt độ phân giải 4K, tuy nhiên, giá bán của loại sản phẩm này còn khá đắt và có khi lên đến gần 1.000 USD.

Theo tuyên bố của Intel, qua việc hợp tác với Samsung, hãng hy vọng sẽ "kéo" giá màn hình máy tính đạt độ phân giải 4K xuống còn 399 USD, mở ra một thời kỳ màn hình máy tính có khả năng hiển thị chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét.

Ngoài màn hình máy tính, Intel cũng hy vọng loại màn hình 4K giá rẻ sẽ được áp dụng cho cả các màn hình dùng trên laptop.

Hiện tại, Intel chưa công bố chi tiết thời gian cụ thể triển khai việc tung ra thị trường dòng màn hình 4K có giá bán rẻ nói trên.

Thành Luân

>> Apple sắp ngừng sử dụng chipset Intel cho máy tính
>> Intel giới thiệu trải nghiệm thực tế các thiết bị di động
>> Laptop màn hình 4K của Lenovo sắp được bán ra
>> Tablet 20 inch dùng màn hình 4K sắp ra mắt
>> Mac OS X sắp hỗ trợ màn hình 4K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.