Intel ra mắt vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
31/10/2019 09:16 GMT+7

Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa kết hợp với Intel chính thức giới thiệu bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 10 mới nhất tại thị trường Việt Nam.

Những bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 10 mang trí tuệ nhân tạo (AI) hiệu suất cao đến với máy tính xách tay phổ thông ở diện rộng, cung cấp khả năng kết nối cao cấp với chuẩn Intel Wi-Fi 6 (Gig+) và Thunderbolt 3, đồ họa Intel Iris Plus mang lại trải nghiệm đồ họa trực quan và mượt mà hơn.
Intel Core thế hệ 10 được nhà sản xuất phân ra hai tên mã Ice Lake và Comet Lake. Dòng Ice Lake nổi bật với logo Iris Plus xuất hiện bên cạnh các logo i3, i5, i7, được hướng đến các ứng dụng AI dành cho PC giúp hoàn thành công việc nhanh chóng. Trong khi Comet Lake lại hướng đến hiệu suất dành cho các chuyên gia sáng tạo cần khả năng xử lý đa luồng hay giải trí ở chất lượng 4K.
Các nhà sản xuất laptop Acer, ASUS, Dell, HP và Lenovo đã trưng bày các máy tính xách tay mỏng nhẹ mới trên nền tảng Intel Core thế hệ thứ 10. Theo TGDĐ, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể lựa chọn đến 36 mẫu laptop dùng vi xử lý mới đang có bán tại hệ thống ngay từ hôm nay, đồng thời cũng có nhiều sản phẩm hơn nữa sẽ ra mắt từ đây đến cuối năm.
Chuỗi TGDĐ hiện là nhà bán laptop hàng đầu với gần 1.900 cửa hàng và 30 trung tâm laptop, hiện diện đầy đủ các mẫu laptop đang có mặt trên thị trường.
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO công ty cổ phần TGDĐ, mỗi năm thị trường Việt Nam có 1 triệu laptop bán ra thì con số từ chuỗi hệ thống này là khoảng 200.000, tức chỉ nắm được 20%. Chính vì thế, TGDĐ đã và đang tích cực mở rộng chuỗi bán laptop để tiếp cận nhiều người dùng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.