Instagram xin lỗi vì sự cố xóa story người dùng

09/05/2021 13:37 GMT+7

Nền tảng mạng xã hội chia sẻ ảnh đã lên tiếng xin lỗi người dùng sau sự cố hàng loạt story bị xóa mất.

Theo Makeuseof, đây không chỉ đơn giản là một sự cố thông thường, Instagram đã gặp phải lỗi ở thời điểm không thể tồi tệ hơn trong một ngày tổ chức sự kiện MMIWG, ngày dành cho các phụ nữ và trẻ em bản địa bị mất tích và bị giết, diễn ra vào ngày 5.5.
Sự cố xóa dữ liệu này đã khiến các tổ chức như Rising Hearts và IllumiNative đặt câu hỏi liệu nội dung của họ có chủ ý bị xóa một cách có chủ đích bất công hay là do vô tình. Instagram khẳng định rằng việc xóa không liên quan đến một chủ đề cụ thể mà thay vào đó là do một vấn đề ảnh hưởng đến người dùng trên toàn cầu.
Người đứng đầu Instagram Adam Mosseri đã xin lỗi trên Twitter về lỗi xóa nội dung của các story, archive và highlight của một số người dùng.

Người đứng đầu Instagram xin lỗi người dùng vì sự cố xóa story

Ảnh chụp màn hình

Ban đầu, một số cư dân mạng cho rằng lỗi này có liên quan đến các tính năng mới mà Instagram đã giới thiệu trong vài ngày qua. Chẳng hạn như các DM trên Instagram hiện có thông báo đã đọc và giờ đây bạn có thể thêm sticker có phụ đề tự động vào các câu chuyện.
Nhưng Instagram cuối cùng đã đăng tải một lời giải thích cụ thể hơn trên Twitter, đã có một bản cập nhật tự động để thực hiện việc kiểm tra nguyên nhân vì sao những nội dung bị xóa, kết luận cuối cùng xem tất cả những dữ liệu đăng tải trước nửa đêm 6.5 là “mất tích” và xin lỗi người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.