Instagram thử nghiệm tính năng tưởng nhớ tài khoản người đã khuất

22/04/2020 09:23 GMT+7

Mạng xã hội Instagram đang thử nghiệm tính năng tưởng nhớ tài khoản của người đã qua đời (Remembering).

Vừa qua trên trang Instagram của nữ hacker “công nghệ đảo ngược” chuyên phát hiện các tính năng thử nghiệm ẩn của các trang mạng xã hội - Jane Manchun Wong đăng tải một bài viết mô tả rằng mạng xã hội này đang âm thầm thử nghiệm một tính năng giúp mọi người có thể tưởng nhớ tài khoản của người đã khuất, tính năng này có tên Remembering.
Jane cho thấy tính năng hoạt động trên tài khoản của mình, với hình ảnh hiển thị dòng chữ Remembering màu xám ở phía trên tên tài khoản của cô.

Tính năng tưởng nhớ Remembering hiển thị bên trên tên tài khoản Instagram

Ảnh chụp màn hình

Đây là một động thái khá bất ngờ của Instagram trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành khắp nước Mỹ và số người chết đã vượt quá 40.000. Không có thông tin nào về cách thức hoạt động của tính năng này và liệu việc thiết lập chế độ Remembering còn nhằm mục đích để ngăn người khác đăng nhập hoặc lấy cùng tên người dùng hay không.
Facebook đã ra mắt tính năng tương tự vào một vài năm trước đây. Có vẻ như công ty đang mang tùy chọn này đến dịch vụ Instagram của mình, nhưng ngày giới thiệu với người dùng vẫn chưa biết được cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.