Instagram thử nghiệm nhiều tính năng độc đáo

Thành Luân
Thành Luân
29/04/2018 11:18 GMT+7

Instagram được cho là đang thử nghiệm 4 tính năng mới cho ứng dụng của mình, nhằm giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong quá trình tương tác.

Theo Neowin, Story Reactions cung cấp các phản ứng nhanh. Jane Manchun Wong, một sinh viên khoa học máy tính, đã phát hiện ra nó. Một người dùng ứng dụng chia sẻ ảnh và video cho biết tính năng này đã có sẵn ở Mexico trong vài tháng.
Bên cạnh đó, Instagram cũng sẽ sớm cho phép người dùng tắt hiển thị những tài khoản nhất định mà họ theo dõi. Bài đăng từ những người theo dõi bị bỏ qua sẽ không hiển thị trong dòng thời gian của người đăng ký, tài khoản không bị hủy theo dõi hoặc bị chặn, và những người bị ẩn sẽ không bao giờ biết về điều đó.
Wong phát hiện ra các tính năng này bằng cách lục lọi thông qua mã của ứng dụng. Cô cũng phát hiện ra rằng Instagram đang làm việc trên một tính năng slo-mo cho máy ảnh trong ứng dụng của nó. Đây có thể không phải là tính năng mà chủ sở hữu của Samsung Galaxy S9 hoặc Sony Xperia XZ2 quan tâm, nhưng đối với những người không có khả năng slo-mo trên thiết bị cầm tay của họ, điều này chắc chắn có thể có ích.
Cuối cùng, Wong đã phát hiện ra rằng Instagram đang thử nghiệm kho lưu trữ Stories bằng cách sử dụng chế độ xem lịch. Hiện tại, bản lưu trữ có sẵn dưới dạng lưới không phải là cách dễ dàng nhất để các thành viên Instagram tìm thấy những câu chuyện cũ của họ.
Instagram đã không xác nhận rằng bất kỳ tính năng nào trong số 4 tính năng này có thể đến với ứng dụng nhưng có thể khẳng định rằng bất kỳ tính năng nào trong số này cũng sẽ được người dùng đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.