Instagram sẽ hiện thông báo nếu ai đó chụp ảnh màn hình

29/11/2016 18:07 GMT+7

Instagram đã bổ sung chức năng mới tương tự Snapchat, cho phép hiển thị thông báo đến bạn khi một ai đó ở phía bên kia tiến hành thao tác chụp ảnh màn hình trong lúc trò chuyện.

Cụ thể, ứng dụng sẽ hiện cảnh báo đến người dùng khi một người nào đó tiến hành chụp màn hình hình ảnh hoặc video trong phần trò chuyện trên Instagram.
Nhưng tính năng này chỉ hoạt động trong khu vực gửi tin nhắn tạm thời Instagram Stories, và trên phiên bản Instagram mới nhất. Instagram Stories cũng là một tính năng tương tự Snapchat Stories, nơi nội dung trò chuyện sẽ tự động biến mất sau 24 giờ.
Được biết, Instagram đã âm thầm bổ sung tính năng trên mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích đến người dùng. Đây có thể được xem là một chức năng nhằm tăng cường bảo mật cho người dùng Instagram, nhưng nếu bạn sử dụng một thiết bị của bên thứ ba, chẳng hạn như máy ảnh hoặc smartphone, để chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện thì người bên kia sẽ không hề hay biết.
Ở thời điểm hiện tại không phải tất cả người dùng Instagram đều nhận được tính năng mới, nhưng có lẽ công ty sẽ sớm triển khai tính năng này đến toàn bộ cộng đồng người dùng dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.