Instagram sắp bỏ rơi ứng dụng nhắn tin Direct

17/05/2019 07:46 GMT+7

Nhiều khả năng trong thời gian tới Instagram sẽ bỏ rơi ứng dụng nhắn tin riêng Direct, do không nhận được sự ủng hộ của người dùng.

Theo Engadget, báo cáo cho thấy nhiều người đã nhận được thông báo Instagram sẽ không còn hỗ trợ ứng dụng Direct “trong tháng tới”. Nội dung không đề cập đến một ngày chính xác cho việc ngừng hỗ trợ Direct nhưng các cuộc hội thoại của người dùng sẽ được tự động chuyển sang trang ứng dụng Instagram chính. Cũng theo ghi nhận, hoạt động di chuyển sẽ không thực sự xóa nội dung tin nhắn trực tiếp giữa người dùng với bạn bè của họ.
Instagram lần đầu tiên ra mắt Direct tại một số quốc gia vào tháng 12.2017. Kể từ đó, công ty tung ra một loạt tính năng cho ứng dụng của mình, bao gồm hỗ trợ Giphy GIF và thậm chí phiên bản web cho máy tính để bàn. Tuy nhiên, Direct chưa bao giờ trở nên phổ biến như ứng dụng chính, đặc biệt nó không được phát hành đến hầu hết các khu vực. Sản phẩm hiện vẫn trong giai đoạn thử nghiệm, vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi nó “vô danh” trước nhiều người.
Hiện tại vẫn chưa rõ Instagram có hoàn toàn khai tử ứng dụng của mình hay không, đặc biệt khi nó chưa nhận được đông đảo người sử dụng. Bên cạnh đó, công ty sở hữu Instagram là Facebook hiểu được họ vẫn đang có nhiều ứng dụng nhắn tin khác tốt hơn, bao gồm Messenger và WhatsApp, nên Direct có thể là quá thừa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.