Instagram ra mắt giao diện Story mới cho phiên bản desktop

29/01/2021 09:02 GMT+7

Giao diện mới của tính năng Story trên Instagram phiên bản desktop đã chính thức đến với người dùng sau vài tuần thử nghiệm.

Sau thử nghiệm đầu tiên tiết lộ sự thay đổi cách đây vài tuần, Instagram chính thức triển khai cập nhật thiết kế mới cho tính năng Story phiên bản desktop. Giao diện mới là một thay đổi tương đối nhỏ giúp người dùng duyệt Story từ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của họ dễ dàng hơn.
Giao diện mới được thiết kế theo kiểu băng chuyền, hiển thị cả những video Story ngắn sắp tới và cả những video ngắn bạn xem gần đây. Điều này giúp người dùng dễ dàng kiểm soát những gì mà họ đã và sẽ xem khi lướt Instagram bằng trình duyệt.
Người dùng có thể nhấp vào các video hiển thị trong “băng chuyền” để chuyển đến những video mà họ quan tâm. Bản cập nhật này tuy nhỏ nhưng cải thiện trải nghiệm cho những người thường xem Story bằng trình duyệt web thay vì thiết bị di động.
Qua bản cập nhật lần này Instagram cho người dùng thấy sự mở rộng các tính năng của mình cho phiên bản sử dụng trên máy tính, bao gồm cả việc giúp người dùng có thể truy cập DM (tính năng nhắn tin của Instagram) trên web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.