Instagram phiên bản web sẽ có thể tạo và đăng bài viết

18/05/2021 08:23 GMT+7

Cuối cùng người dùng Instagram bằng trình duyệt web đã có thể đăng tải bài viết giống các phiên bản di động.

Mặc dù là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới, nhưng Instagram tồn tại một khuyết điểm, đó là chỉ hỗ trợ điện thoại thông minh, từ chối chấp nhận máy tính bảng và thậm chí cả máy tính để bàn ở một mức độ nhất định. Điều đó có nghĩa là Instagram có thể sử dụng các trình duyệt web, nhưng chỉ là để xem và nhắn tin với những người dùng khác. Tuy nhiên, điều đó có thể đang thay đổi và Instagram Web cuối cùng cho phép người dùng tạo bài đăng.
Theo nhà phát triển thiết bị di động và nhà rò rỉ Alessandro Paluzzi, Instagram hiện nỗ lực cho phép việc tải ảnh và video lên từ trình duyệt web. Việc sử dụng sẽ có quyền truy cập vào các tùy chọn gần giống như trên thiết bị di động, bao gồm cả bộ lọc, có nghĩa là người dùng sẽ có thể dễ dàng đăng tác phẩm nghệ thuật và chỉnh sửa từ máy tính để bàn mà không cần phải chuyển chúng sang điện thoại trước.
Paluzzi không tiết lộ cách anh ấy có thể kích hoạt tính năng này và không đưa ra phỏng đoán về việc Instagram sẽ công khai nó trong bao lâu, cũng không đề cập đến liệu Instagram Stories có được hỗ trợ trong quy trình làm việc mới này hay không. Tất cả đều đang được mạng xã hội này thử nghiệm nội bộ.
Nhưng có vẻ như vẫn không có dấu hiệu ứng dụng hỗ trợ máy tính bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.