Instagram phát triển tính năng hạn chế nội dung nhạy cảm

02/04/2020 08:37 GMT+7

Với tần suất thử nghiệm tính năng mới như hiện nay, các kỹ sư lập trình của Instagram đã phải làm việc cật lực để đáp ứng người dùng trên nền tảng này.

Theo Phone Arena, một kỹ sư phần mềm mới đây đã phát hiện ra tính năng Discover Account (phát hiện tài khoản) và tin nhắn ở chế độ ẩn danh đang được Instagram nghiên cứu. Mới đây, kỹ sư Jane Manchun Wong lại tìm thấy một tính năng liên quan đến các nội dung nhạy cảm trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thuộc sở hữu của Facebook.
Jane đã tìm thấy nút chuyển chế độ được gắn tên “Limit Sensitive Content” (Hạn chế nội dung nhạy cảm) và dường như tính năng này được bật mặc định. Phần miêu tả cho thấy khi tính năng này bật, người dùng sẽ nhìn thấy ít hình ảnh và video có nội dung nhạy cảm trên Instagram hơn. Mục “Learn more” (Tìm hiểu thêm) ở phía cuối giao diện không dẫn tới trang thông tin nào ở thời điểm hiện tại, cho thấy mọi thứ vẫn đang còn trong giai đoạn phát triển. Hiện vẫn chưa rõ cụ thể “nội dung nhạy cảm” sẽ là những gì, nhưng nhiều khả năng không phù hợp khi xem nơi công sở.
Nếu tắt, một bảng pop-up sẽ bật lên và cảnh báo liệu người dùng có thực sự muốn các nội dung bị phân loại nhạy cảm hay không. Tính năng này có thể được phát triển để nhắm tới một nhóm người dùng nhất định, như trẻ em hoặc thanh niên, nhưng cũng không loại trừ khả năng mặc định cho tất cả tài khoản ngay khi được phát hành chính thức.
Hiện chưa có thông tin xác nhận Giới hạn nội dung nhạy cảm sẽ được sử dụng trên Instagram. Đại diện hãng cũng chưa phản hồi về thông tin trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.