Instagram giúp người dùng 'biến hình' với tính năng thực tế tăng cường

15/08/2019 07:42 GMT+7

Có vẻ như mạng xã hội này đang muốn tăng sự hấp dẫn của mục Stories cho người dùng bằng cách tích hợp thêm tính năng thực tế tăng cường (AR).

Trong một video giới thiệu ngắn vừa được Instagram tung ra, người dùng có thể thấy một số hiệu ứng AR sinh động hơn với thú cưng ảo hoặc thời tiết ảo. Do vậy, bạn hãy sẵn sàng để thấy bạn bè của bạn “biến hình” thành Kẻ hủy diệt hoặc chụp tự sướng với các thần tượng Star Wars ngoài vũ trụ sau khi Instagram đưa thêm hiệu ứng AR vào phần Stories của mạng xã hội này.
Theo Sky News, tính năng mới của Instagram có cách thức tương tự các game trên smartphone như Pokemon Go - một game cho phép người chơi tìm kiếm (và nhìn thấy) các sinh vật Pikachu cũng như bạn bè trong thế giới thực của họ thông qua… màn hình điện thoại. Người dùng mạng xã hội Instagram của Facebook sẽ sớm được nâng cấp mục Stories của họ, cho phép họ đa dạng hóa hình ảnh của mình trước công chúng và bạn bè với các hiệu ứng thực tế tăng cường.
Mục Stories của Instagram tương tự trên Facebook, nó khác với các bài đăng ảnh hoặc video thông thường trên timeline của mạng xã hội, thay vào đó nó xuất hiện ở phần đầu của ứng dụng dưới dạng một file trình chiếu với các hình ảnh hoặc video chỉ xuất hiện trong vòng 24 giờ với một số bộ lọc hiệu ứng tích hợp sẵn, qua đó cho phép bạn chia sẻ với bạn bè hoặc người theo dõi những gì mà bạn thích trong ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.