Instagram cho Windows Phone sắp ngừng hoạt động

03/04/2019 15:28 GMT+7

Ứng dụng mạng xã hội hình ảnh thuộc quyền sở hữu của Facebook - Instagram, sẽ không còn hoạt động trên nền tảng Windows Phone kể từ ngày 30.4.

Theo Neowin, nếu mở ứng dụng Instagram trên Windows Phone từ bây giờ, người dùng có thể nhận thấy một thông báo nói rằng ứng dụng sẽ ngừng hoạt động vào ngày 30.4 kèm lời khuyên người dùng nên đăng nhập bằng một trình duyệt thay thế.
Được xây dựng với các công cụ phát triển đa nền tảng của Facebook, thay đổi này không ảnh hưởng đến phiên bản dành cho máy tính để bàn, mặc dù thực tế là cả hai ứng dụng cùng nằm trong cùng một danh sách trên Windows Store. Kết quả là, người dùng Instagram trên máy tính Windows sẽ không thấy thông báo này.
Ở thời điểm hiện tại, người dùng Windows Phone có thể sử dụng ứng dụng bên thứ ba để tiếp tục dùng Instagram, như một thành viên trên Reddit cho biết, một số ứng dụng như Winsta và 6Tag có thể giúp họ làm điều này.
Trường hợp không muốn bị phiền toái trong tương lai, người dùng có thể xem xét sử dụng nền tảng hệ điều hành khác ngoài Windows 10 Mobile. Hoạt động hỗ trợ Windows 10 Mobile phiên bản 1703 sẽ không còn được hỗ trợ vào tháng 6, trong khi phiên bản 1709 sẽ không còn được hỗ trợ vào tháng 12. Tất cả thiết bị Windows Phone 8.1 được nâng cấp lên Windows 10 Mobile, ngoại trừ Lumia 640 chỉ được giới hạn ở phiên bản 1607, vốn không còn được hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.