Instagram cho livestream lên tới 4 giờ

29/10/2020 14:58 GMT+7

Mạng xã hội hình ảnh Instagram đã giúp người dùng thoát khỏi giới hạn thời lượng livestream trong vòng 1 giờ như trước đây.

Instagram đã tiến hành cập nhật và mang tới cho người dùng một số thay đổi đối với tính năng phát video trực tiếp (livestream) của mình. Mục đích chính là cung cấp cho các nhà sáng tạo nội dung tùy chọn phát video trực tiếp có thời lượng dài hơn trên nền tảng. Bên cạnh đó dịch vụ cũng đang cập nhật khoảng thời gian người dùng có thể lưu các video trực tiếp đó vào mục lưu trữ của mình.
Trong một tweet thông báo chính thức từ Twitter, Instagram cho biết hiện có thể phát trực tiếp trong tối đa 4 giờ. Sự thay đổi này là một phần mở rộng đáng chú ý so với giới hạn 1 giờ trước đó và phù hợp với giới hạn phát video trực tiếp của Facebook trên thiết bị di động. Thay đổi sẽ được triển khai cho tất cả người dùng trên toàn thế giới, mặc dù chỉ những người không có hồ sơ về sở hữu trí tuệ hoặc vi phạm chính sách mới có thể sử dụng tính năng.
Ngoài ra, bạn có thể lưu và xem các video đã live của riêng mình trong kho lưu trữ riêng tư trong tối đa 30 ngày sau khi phát. Sau thời gian đó, các video sẽ bị xóa. Đó là tính năng tương tự mà bạn có thể sử dụng để lưu trữ Stories và bài đăng trên Instagram.
Cuối cùng, Instagram đang thêm mục Live Now trong ứng dụng IGTV, mục này nằm ở tab Explore cho phép bạn tìm thấy nhiều video đang livestream hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.