Instagram chính thức hỗ trợ tin nhắn trên web

12/04/2020 08:22 GMT+7

Instagram từ lâu đã hỗ trợ người dùng xem hình ảnh và story trên nền web. Tuy nhiên, bản cập nhật mới nhất của ứng dụng này đã cho phép người dùng nhắn tin trực tiếp ngay trên nền web.

Trước đây để nhắn tin trên Instagram người dùng buộc phải sử dụng ứng dụng trên điện thoại. Giờ đây, bạn có thể thoải mái kéo màn hình Instagram qua lại trên nền web để đọc và gửi tin nhắn mà không cần phải dùng điện thoại nữa.
Theo thông tin mới nhất từ một tweet của Instagram, hãng đã chính thức cho phép sử dụng tính năng này không giới hạn ở bất cứ lãnh thổ nào.
Nếu như bạn là người mới sử dụng Instagram trên web hoặc chưa bao giờ dùng phiên bản web thì bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Instagram trên trang web; tiếp đó bạn nhấn vào biểu tượng máy bay giấy nhỏ ở trên cùng bên phải để vào mục tin nhắn.
Với bản nâng cấp mới nhất này, người dùng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện mới, tiếp tục các câu chuyện cũ, gửi hình ảnh từ máy tính hoặc xem profiles của bạn bè. Mọi dữ liệu đều sẽ được đồng bộ hóa giữa web của bạn và điện thoại.
Instagram phiên bản web vẫn có một số hạn chế nhất định. Người dùng vẫn chưa tải hình trực tiếp từ máy tính lên dòng thời gian hoặc story của mình. Chức năng này vẫn duy trì vị thế độc tôn cho phiên bản cho điện thoại.
Tuy nhiên việc mở ra một loạt chức năng mới như quản lý hộp thoại, nhắn tin trực tiếp, chat nhóm và cả thông báo trực tiếp từ Instagram sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn so với trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.