In ấn hiệu quả tại văn phòng

27/06/2013 06:25 GMT+7

Các văn phòng quy mô vừa và nhỏ cũng như các văn phòng tại gia thường gặp nhiều vấn đề tưởng chừng như nhỏ nhặt trong việc in ấn nhưng lại làm ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh. Cùng nhận diện các vấn đề và hãy xem máy in đa chức năng để bàn dễ sử dụng, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí nhất HP LaserJet Pro M1132 giải quyết những vấn đề đó như thế nào.

Vấn đề 1: Tiện lợi - In hay copy nhanh và gấp, không cần ra ngoài

Sắp đến giờ diễn ra một cuộc họp quan trọng với khách hàng mà tài liệu thì vừa mới chuẩn bị xong chỉ việc in ra thôi nhưng hỡi ôi bấm lệnh in đợi cả 5 phút sau máy mới cho ra bản in đầu tiên mà còn bị mờ không dùng được.

Giải pháp: Lựa chọn một chiếc máy in công nghệ laser được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường nhờ chất lượng in xuất sắc, tốc độ in hay copy đều cực nhanh và giảm tối đa thời gian chờ đợi bản in đầu tiên.

Máy in HP LaserJet Pro M1132 in ấn vượt trội
Máy in HP LaserJet Pro M1132 in ấn vượt trội 

Vấn đề 2: Chức năng scan tài liệu - Nâng cấp máy in tiết kiệm

Thật phiền phức đối với tất cả các nhân viên văn phòng khi phải gửi đi gấp các giấy tờ cần tính xác thực như hợp đồng, hình ảnh hay đơn giản là muốn lưu giữ các tài liệu để tham khảo nhưng lại mất thời gian chờ đợi văn thư làm các thao tác scan rồi mới gửi tài liệu đó cho người cần dùng.

Giải pháp:Chọn máy in đa chức năng có thể dùng chung cho tất cả mọi nhân viên

Scan các tài liệu khổ A4 hoặc nhiều tài liệu cùng một lúc bằng cách sử dụng một máy quét phẳng có độ phân giải quang lên tới 1200 dpi. Các tài liệu có giá trị dễ dàng được số hóa để tham khảo mà không cần mất nhiều không gian để lưu giữ tài liệu gốc bằng giấy.

Vấn đề 3: Bảo đảm chất lượng suốt quá trình sử dụng

Thật không yên tâm về chất lượng các máy in văn phòng, thường xuyên hoạt động gián đoạn và cho ra các bản in chất lượng kém đến mức không sử dụng được!

Giải pháp: Theo báo cáo hỗ trợ người tiêu dùng vào nửa đầu năm 2011, máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1132 có tỷ lệ bản in hỏng thấp hơn đến 3 lần so với máy in bình thường. Cũng theo một báo cáo khác của IDC vào quý 1/2011, máy in laser HP còn nổi tiếng bởi thời gian hoạt động bền bỉ liên tục hơn 5 năm mà không gặp phải sự cố đáng kể nào.

Máy in HP LaserJet Pro M1132 độ bền cao
Máy in HP LaserJet Pro M1132 độ bền cao

Vấn đề 4: Tiết kiệm điện năng

Các máy in thường xuyên ở trong tình trạng chờ 24/7 dù không có người sử dụng vì vậy không thể tránh khỏi việc thất thoát điện năng.

Giải pháp: Với các công nghệ tiết kiệm năng lượng và các chức năng gia tăng giá trị khác, chiếc máy in đa chức năng M1132 này giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí

Công nghệ Instant-on Fuser giúp tiết kiệm 50% lượng điện năng để máy khởi động cho bản in đầu tiên mỗi lần in, công nghệ Tắt/Mở Tự động cho phép thiết bị tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng sẽ góp phần làm giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ hàng tháng.

Vấn đề 5: Đơn giản hóa việc cài đặt

Mỗi lần muốn cài đặt các thông số máy in đến máy tính đều phải gọi nhân viên kỹ thuật.

Giải pháp: Không cần CD, hay các trình điều khiển bắt buộc phải tải về máy – đơn giản là cắm dây nguồn máy in và khởi động máy in với phần mềm HP Smart Install.Thông qua ba bước đơn giản, máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1132 tự động cài đặt các thông số máy tính và cho ra bản in đầu tiên trong vòng chưa tới 2 phút!

Quy trình 3 bước đơn giản cài đặt máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1132 MFP:
Quy trình 3 bước đơn giản cài đặt máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1132 MFP:

Vấn đề 6: Tiết kiệm vật tư in ấn (giấy in, mực in…)

Giải pháp:Lựa chọn các hộp mực in chính hãng HP để đảm bảo hoạt động tốt nhất với các máy in HP LaserJet, cho ra các bản in chất lượng ngay từ lần đầu tiên và ổn định trong suốt quá trình in ấn nhờ vậy mà không tốn vật tư như mực in, giấy in để in lại các bản in hỏng.

Các hộp mực in của máy in HP Laser được tích hợp 2 trong 1 gồm toner và trống ảnh đi cùng với nhau rất dễ thay thế tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Máy in HP LaserJet Pro M1132 tiết kiệm điện năng và vật tư in ấn
Máy in HP LaserJet Pro M1132 tiết kiệm điện năng và vật tư in ấn

Vấn đề 7: Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Giải pháp: HP LaserJet Pro M1132 có tỷ lệ hư hỏng thấp. Đồng thời, là dòng sản phẩm được HP phân phối chính thức tại Việt Nam, M1132 được hưởng chế độ bảo hành toàn diện 1 năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, trung tâm bảo hành HP sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới bộ phận mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Máy in HP LaserJet yếu bảo mật
>> Máy trạm HP Z200 và Z200 SFF (*) - Khoản đầu tư giá trị
>> Dòng máy in HP Laserjet Pro Series mới tích hợp công nghệ thông minh vượt trội
>> Máy in HP OfficeJet: Hiệu quả và chất lượng
>> Các tính năng ưu việt của máy tính HP
>> Máy tính HP nâng cấp miễn phí Windows 7
>> Mua máy tính HP trúng xe Mercedes Benz
>> Khuyến mãi lớn khi mua máy tính HP - Compaq tại trung tâm thiết bị số
>> Ngày hội triển lãm máy in HP tại Đà Lạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.