IE 10 cập nhật để "dung nạp" Flash

13/03/2013 16:14 GMT+7

(TNO) Microsoft thông báo trong vài ngày tới, hãng sẽ tung ra một bản cập nhật cho Internet Explorer 10 chạy trên Windows 8 và Windows RT để chạy Flash ở chế độ mặc định.

(TNO) Microsoft vừa thông báo, trong vài ngày tới, hãng này sẽ cập nhật Internet Explorer 10 chạy trên Windows 8 và Windows RT với thay đổi chấp nhận cho Flash được chạy ở chế độ mặc định.

Theo SlashGear hôm 12.3, như vậy, với bản Internet Explorer 10 cập nhật mới, người dùng có thể xem được các nội dung Flash một cách bình thường chứ không phải bị "cấm xem" như phiên bản hiện tại.

 
Internet Explorer 10 sẽ chạy được Flash trên Windows 8 - Ảnh chụp màn hình

Microsoft cho biết, đội ngũ phát triển của họ trong vài tháng qua đã thực hiện các cuộc thử nghiệm thành công trong việc chấp nhận để Flash xuất hiện ở chế độ mặc định, cụ thể là bản Internet Explorer 10 chạy trên Windows 8 và RT dùng cho máy tính có hỗ trợ màn hình cảm ứng.

Tuy nhiên, Microsoft cũng đưa ra cảnh báo với người dùng rằng một số trang web có nội dung Flash vẫn có khả năng bị chặn nếu chúng không đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Microsoft.

Thành Luân

>> Đã có Internet Explorer 10 cho Windows 7
>> Laptop cảm ứng chạy Windows 8 sắp giảm giá
>> Microsoft tung ra bản vá lỗi cho Windows 8, Windows RT
>> Microsoft sắp tăng giá bản nâng cấp lên Windows 8
>> Cách xóa và vô hiệu hóa lịch sử tìm kiếm trong Windows 8
>> Microsoft bán được 60 triệu bản quyền Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.